Chính Sách Đền Bù Hàng Vận Chuyển Trung Việt

Chính Sách Đền Bù Hàng Vận Chuyển Trung Việt

 

A. CÁC ĐỊNH NGHĨA


1. Ký gửi hàng hóa từ Việt Nam đi Trung Quốc
:

Là khái niệm chỉ các dịch vụ của chúng tôi cung cấp tới Quý khách bao gồm:

– Nhận hàng: Hàng hóa được gửi tới kho của STAREXPRESS tại Việt Nam

– Kiểm tra hàng: Hàng hóa khi về tới kho Việt Nam, STAREXPRESS có thể bóc kiện hàng kiểm đếm số lượng, Kiểm đếm ngoại quan hỏng hóc.

– Gia cố kiện hàng: Là hình thức gia cố an toàn cho kiện hàng hóa dễ vỡ, dễ hỏng hóc bằng phương pháp Đóng gỗ, đóng bao dứa, đóng bao nilon chống nước, .v.v.

– Vận chuyển: Vận chuyển hàng hoá về theo hình thức khách hàng lựa chọn. Bảo đảm hàng hoá không bị thất lạc trong quá trình vận chuyển tới tận nơi theo địa chỉ bên Trung Quốc.

  1. Khách Hàng Ký gửi:

Là cá nhân, tổ chức đã tự giao dịch với  bên Trung Quốc và sử dụng một trong số các dịch vụ của chúng tôi.

  1. CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI DỊCH VỤ

1.Thời Gian Thực Hiện, Tiếp Nhận Và Xử Lý Khiếu Nại:

– Thời gian khách hàng gửi khiếu nại: Trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng.

– Cách thức gửi thông tin: Quý khách sử dụng Zalo để liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc điện trực tiếp về Hotline 096.2222.700

Quý khách hãy cung cấp thông tin chính xác. Đây là cơ sở để chúng tôi hỗ trợ khiếu nại với nhà cung cấp đạt hiệu quả cao.

– Thời gian chúng tôi tiếp nhận và xử lý khiếu nại:

Phản hồi trong vòng 01 ngày nếu khiếu nại có liên quan tới các bộ phận nghiệp vụ của công ty.

– Nếu khiếu nại của Quý khách liên quan tới Đơn vị Vận chuyển nội địa ship nhầm địa chỉ hoặc làm hỏng hàng: 

Phản hồi trong vòng 3-4 ngày phụ thuộc vào sự hợp tác của nhà cung cấp.

– Thời gian xử lý khiếu nại dịch vụ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

–  Đối với các khiếu nại cần xác nhận thông tin hoặc làm việc với bên thứ ba gồm (nhà cung cấp, đơn vị vận chuyển…): STAREXPRESS sẽ  phải làm việc với các đơn vị này để có thông tin và xử lý khiếu nại.

– Đối với các khiếu nại phát sinh từ lỗi dịch vụ của chính STAREXPRESS, chúng tôi sẽ xử lý trong vòng 03 ngày trong trường hợp không bị gián đoạn trong quá trình trao đổi & liên lạc với Quý khách về các phương án xử lý.

  1. Chính Sách Bồi Thường hàng hóa Ký gửi

STAREXPRESS giao hàng hóa chậm hơn thời gian dự kiến, chúng tôi có trách nhiệm giải trình và thông báo cho quý khách.

–  Trường hợp hàng hóa mất mát, hỏng hóc do lỗi của STAREXPRESS:

  • Nếu mất mát một phần hàng hoá và chúng tôi có thể khắc phục bù đắp được, chúng tôi sẽ trả chi phí cho phần mất mát đó (100% giá trị hàng hóa theo kê khai).
  • Nếu bên STAREXPRESS làm mất mát hoàn toàn hàng hoá, chúng tôi có nghĩa vụ bồi thường theo giá trị đã kê khai trong giấy vận chuyển theo thoả thuận hai bên.

Bạn đang tìm đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam? Vậy bạn đã biết cách đánh giá đơn vị vận chuyển uy tín hay chưa? Hãy cùng STAREXPRESS  tìm hiểu dịch vụ vận chuyển hàng hoá Trung Việt này ngay nhé.

 Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Trung – Việt STAREXPRESS

Tiết kiệm tối đa chi phí nhập hàng Trung Quốc, chi phí vận chuyển với phí dịch vụ thấp nhất thị trường. Phí dịch vụ chỉ từ 1%, phí vận chuyển chỉ từ 13.000 vnđ/kg

Vận chuyển Trung Việt STAREXPRESS cung cấp tới Quý Khách Hàng những dịch vụ sau:

STAREXPRES sẽ là sự lựa chọn uy tín hàng đầu dành cho bạn giữa rất nhiều thương hiệu Dịch Vụ Vận Chuyển Trung Quốc – Việt Nam  hiện nay.

Chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng dịch vụ hài lòng nhất từ chất lượng cho đến giá thành. Để được hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất, quý khách vui lòng liên hệ cho STAREXPRES theo các thông tin dưới đây:

GỌI NGAY HOTLINE: 096.2222.700 VÀ GẶP ĐIỆN THOẠI VIÊN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ TỐT NHẤT

 “Không ngừng nâng cao chất lượng để đáp ứng nhu cầu khách hàng.”

 

Trang web: https://starexpress.com.vn/

Hotline: 096.2222.700

Email:  vanchuyen.starexpress@gmail.com

Địa chỉ: Nhà A12TT4 – Khu Đô Thị Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

096.2222.700