Bạn có kinh nghiệm về kinh doanh Order hàng Trung Quốc, có khả năng và đang muốn tìm kiếm công việc phù hợp với khả năng, năng động với mức thu nhập tốt? Hãy đến với Vận chuyển Trung Việt Starexpress, hợp tác với chúng tôi.

Tuyển dụng nhân sự

STT

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

              MÔ TẢ CÔNG VIỆC YÊU CẦU

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

1

Nhân viên kinh doanh Order/Nhập hàng Trung Quốc Bán các sản phẩm Laptop, Điện thoại, Máy tính bảng, linh phụ kiện điện tử và các mặt hàng công ty kinh doanh qua các kênh bán hàng của công ty: Website, Facebook và các sàn Thương mại Điện Tử: Shopee, Sendo, Lazada, Tiki. Cụ thể như sau:

1- Đối với Facebook và Website Online:

– Cập nhật hình ảnh, giá sản phẩm, bài viết ( chuẩn SEO) trên Website và Fanpgae bán hàng Facebook. Hoàn chỉnh bài Post bán hàng Facebook bao gồm: Content, hình ảnh chiến dịch bán hàng.

– Thông qua Mesenger/Hotline tư vấn, trả lời khách hàng về sản phẩm, hướng dẫn khách hàng mua, đặt hàng, thanh toán. Tiếp nhận đơn hàng, gọi điện chốt đơn hàng và xử lý xong đơn hàng.

2- Đối với sàn TMĐT: shopee, sendo, lazada, tiki

– Quản lý, chăm sóc Shop bán hàng của công ty. Cập nhật hình ảnh, giá sản phẩm, bài viết (chuẩn SEO) trên Shop. Theo dõi các chương trình của sàn để đề xuất chạy quảng cáo. Nắm bắt trend các sản phẩm hot. Liên tục kiểm tra hiệu quả của các chương trình quản cáo đang chạy báo cáo cho bộ phận Marketing kịp thời điều chỉnh.

– Theo dõi xác nhận đơn hàng online 24/7, xử lý xong đơn hàng theo quy trình đến khi khách nhận được hàng và thanh toán. Phản hồi các ý kiến, khiếu nại của khách hàng.

3- Đối với công việc tại công ty:

– Sắp xếp nơi làm việc sạch sẽ. Kho nhận hàng ngăn nắp sạch sẽ.

4- Các công việc khác:

– Tìm kiếm, phát triển khách hàng tiềm năng. Quảng bá Fanpage  bằng cách chia sẻ vào các nhóm Facebook  và diễn đàn để mở rộng tệp khách hàng. Thu thập, tổng hợp, lưu trữ data khách hàng phục vụ công tác hậu mãi và Re Marketing.

– Phối hợp với các bộ phận liên quan: Kho, Kế toán,  Vận chuyển trong quá trình làm việc.

– Báo cáo công việc hàng ngày và hàng tuần. Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận Bán lẻ.

– Nam/Nữ từ 22 tuổi. Tốt nghiệp Cao đẳng tở lên. Sức khỏe tốt. Có Laptop và phương tiện đi lại.

– Am hiểu về quy trình nhập order hàng, nhập hàng từ Trung Quốc qua các app/website taobao, 1688..

– Có kỹ năng giao tiếp và các kỹ năng mềm cần thiết trong lĩnh vực order: Sử dụng thành thạo các công cụ Fanpage, Facebook, Website…

– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực order, vận chuyển hàng Trung Việt. Có kiến thức về xuất nhập khẩu là một lợi thế.

– Thời gian làm việc: 6 ngày trong tuần, 8 tiếng/ ngày, nếu có chia ca sẽ có lịch luân phiên trong các ca ( cách nhau 2 tiếng đảm bảo hoạt động liền mạch từ 8h sáng đến 20h30 tối).

– Chủ động tương tác trả lời khách hàng ngoài giờ làm việc nếu có khách hàng tương tác qua Fanpage.

 

– Mức lương cơ bản: Thỏa thuận + Chia lợi nhuận cao theo tỷ lệ đơn hàng. ( Có chính sách cụ thể )

– Thưởng các ngày lễ – tết và các phúc lợi: Hiếu, hỉ,  … khác theo quy định của công ty.

– Được tham gia các buổi đào tạo, training nội bộ

– Tham gia các hoạt động Du lịch, Thể thao giải tri chung của Công ty.

2

Nhân viên Quản trị Website – Marketing – Thành thạo Quản trị Website nền tảng WordPress, SEO Web, các kỹ năng viết bài sản phẩm, content Facebook…chuẩn SEO.

– Chịu trách nhiệm Quản lý chỉnh sửa Website: đưa và cập nhật bài viết, hình ảnh sản phẩm, giá sản phẩm chuẩn SEO hàng ngày; thiết kế các banner quảng cáo theo yêu cầu chiến dịch bán hàng.

– Hỗ trợ Kinh doanh viết Content Facebook chuẩn SEO. Các kỹ thuật cài đặt, sử dụng Fanpage.

– Cùng Trưởng bộ phận Order Vận chuyển, Nhân viên kinh doanh order khác lên kế hoạch Marketing theo các chiến dịch quảng cáo. Quản lý theo dõi các báo cáo kết quả chiến dịch Marketing Google ADS, Facebook ADS mà công ty đang chạy. Báo cáo và Tư vấn cho Quản lý, BGĐ để hiệu quả hơn.

– Lập báo cáo Marketing hàng tuần cho BGĐ về tất cả các chương trình, chiến dịch đang chạy. Đề xuất sửa đổi hoặc lập chiến dịch mới theo phân tích để việc tăng doanh số cho kinh doanh.

– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành CNTT Quản trị Website, Marketing bán hàng.

– Có am hiểu và kinh nghiệm về Marketing Online bán hàng hiện đại: Facebook ADS, Google ADS

– Ưu tiên ứng viên có kiến thức về các sản phẩm công nghệ thông tin. Sử dụng được công cụ thiết kế đồ họa để xử lý ảnh sản phẩm, thiết kế các banner chương trình, sự kiện.

– Thời gian làm việc giờ hành chính (từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, nghỉ chủ nhật)

– Mức lương: Thỏa thuận.
– Được đào tạo về kiến thức sản phẩm, quy trình làm việc trước khi tiếp nhận công việc và trong quá trình làm việc tại công ty
– Hỗ trợ tiền điện thoại (nếu có phát sinh)- Thưởng các ngày lễ – tết và các phúc lợi: Hiếu, hỉ, sinh nhật … khác theo quy định của công ty.- Được tham gia các buổi đào tạo, training nội bộ- Tham gia các hoạt động Du lịch, Thể thao giải tri chung của Công ty.
         

Nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp tại công ty: 

Tại A12 TT4 KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

– Hồ sơ:  Bộ CV xin việc ( có ảnh đính kèm).

– Điện thoại: 096 2222 700 ( Ms. Huyền )

Các giấy, chứng chỉ dưới đây chỉ cần bản sao, bao gồm:

(Có thể bổ sung sau khi phỏng vấn)

+ Đơn xin việc  (ghi rõ vị trí công việc).

+ Sơ yếu lý lịch.

+ CMND, bằng tốt nghiệp TC, CĐ, ĐH.

+ Giấy khám sức khỏe ( 6 tháng gần nhất )

+ Ảnh 4×6 hoặc ảnh toàn thân.